"KHÔNG CHỈ NGẮM NHÌN MÀ NGƯỠNG MỘ"

BẢY NGUYÊN TẮC

BẢY NGUYÊN TẮC "VÀNG" TRONG CÔNG CUỘC CÁCH MẠNG CHỐNG LÃO HÓA

BẢY NGUYÊN TẮC "VÀNG" TRONG CÔNG CUỘC CÁCH MẠNG CHỐNG LÃO HÓA:

1. Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp: Tia UV do mặt trời chiếu vào có thể khiến cho làn da của bạn dễ dàng bị cháy nắng sạm da, nguy hiểm hơn là có thể khiến bạn có nguy cơ bị ung thư da, vì thế hãy sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng từ SPF 30 đến SPF 50+, cần chọn các loại kem chống nắng có thêm chỉ số PA để tăng cường khảnăng chống lại tia UVA, bôi lên tất cả những phần da lộ ra trước ánh nắng , đặc biệt là vùng da mặt (trán, gò má) khoảng 15 đến 30 phút trước khi ra ngoài, ngay cả những ngày trời âm u nắng nhẹ cũng nên chú ý bảo vệ da.
2. Loại bỏ tác nhân gây lão hóa từ bên trong như không hút thuốc, uống các đồ uống có chứa cafein như trà, cà phê, thức uống có chưa gas, cồn,…
3. Uống đủ 2-2,5 lít nước mỗi ngày để làn da luôn được căng mịn màng không bị khô da do mất nước do hoạt động ngoài trời hay làm việc trong môi trường máy lạnh.
4. Tăng cường ăn rau xanh và hoa quả tươi để cung cấp các loại Vitamin nuôi dưỡng da luôn trẻ đẹp từ bên trong.
5. Tập thể dục mỗi ngày ít nhất 30 phút tăng cường lưu thông máu, để cơ thể luôn căng tràn sức sống, khỏe mạnh, giảm bớt đi dấu hiệu của việc lão hóa.
6. Một tâm trạng vui vẻ, thư thái, tránh áp lực, hạn chế stress sẽ giúp bạn làm chậm đi quá trình lão hóa da, và là phương thuốc diệu kỳ đẩy lùi các nếp nhăn trên mặt.
7.Sử dụng các loại kem, tinh chất như Miracle Revital Ampoule Drop giúp tăng cường độ ẩm, ngăn ngừa lão hóa, giảm các vết nhăn, các vết sạm nám giúp da trắng mịn săn chắc.Trong hình ảnh có thể có: văn bản

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận